Mô tả công việc
- Hoàn tất việc thực hiện một lô hàng xuất/ nhập theo đúng quy trình nghiệp vụ được đào tạo tại công ty.
- Làm việc và kiểm tra giá cước với các hãng tàu.
- Làm việc với đại lý nước ngoài. Chọn lọc và giao dịch với các đại lý (forwarding, logistics) nước ngoài về chi phí, quy trình, thủ tục, uy tín.
- Làm việc với khách hàng. Nắm bắt được yêu cầu của khách hàng và đáp ứng kịp thời.
- Làm việc với các phòng ban liên quan. Hỗ trợ các phòng ban trong việc báo giá sớm nhất cho khách hàng.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Gới tính: Nữ / Nam
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng, chuyên ngành liên quan về Logistisc, kinh tế quốc tế , …
- Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình năng động, độc lập.
- Tính cách cẩn trọng, trách nhiệm, sở thích làm các công việc liên quan đến kinh doanh
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc, làm việc theo nhóm
- Biết tiếng Anh và / hoặc sử dụng thành tạo các công cụ Ai là 1 lợi thế
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 1x đến 1xx và không giới hạn
- Được đảm bảo các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn
- Được hướng dẫn công việc
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng nhiều bạn trẻ
- Thưởng theo năng lực và tình hình kinh doanh của công ty và các chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản …..
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được tham gia du lịch hàng năm theo chính sách công ty
Địa điểm làm việc
– Hà Nội: số 33v Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc
8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Thứ 7 làm từ 8h30 – 12h30
Nộp CV
Ứng viên có nguyện vọng nộp CV, vui lòng gửi thông tin qua Email : ducle@90000.vn hoặc Zalo 0707888070 .
Lưu ý: Chúng tôi chỉ liên lạc lại với ứng viên đạt yêu cầu !